Monday, October 3, 2016

Thi thử IC3 GS4 miễn phí tại Hà Nội

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn muốn kiểm tra trình độ tin học văn phòng của mình, Trung tâm tin học văn phòng MOS, Viện Kinh tế, Đại học Ngoại thương- Đơn vị duy nhất trong trường Đại học Ngoại Thương ký hợp tác với IIG Việt Nam và Gmetrix Solutions tổ chức Thi thử IC3 GS4miễn phí cho tất cả các bạn có nhu cầu kiểm tra trình độ của mình.


Đến với buổi thi thử này bạn sẽ được thực hành hệ thống đề thi sát nhất  so với thi thật cho bài thi 50 phút/module trên hệ thống chuẩn quốc tế Gmetrix.
Chương trình thi thử diễn ra vào 14h00 thứ 7 ngày 08/10/2016 (Những bạn đăng ký sớm sẽ được ưu tiên).
Các môn thi chứng chỉ IC3 bao gồm:
  • Module 1 Máy tính căn bản (Computing Fundamentals): Gồm các nội dung cơ bản về phần cứng, phần mềm, hệ điều hành và cách xử lý những sự cố thường gặp.
  • Module 2 Các ứng dụng chính (Key Applications): Gồm các kiến thức cơ bản về sử dụng các phần mầm ứng dụng trong bộ phần mềm Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint, Access.
  • Module 3 Cuộc sống trực tuyến (Living Online): Gồm các khái niệm cơ bản về mạng máy tính, cách sử dụng và tím kiếm thông tin trên mạng, các phần mềm duyệt web, thư điện tử, mạng xã hội và các quy tắc sử dụng máy tính an toàn.
Ưu đãi cho cá nhân thi thử:
  • Được tư vấn về lộ trình học IC3 trong 04 tuần.
Hotline: Ms. Hiểu (0914.444.343).
Đăng ký ngay tại link dưới đây để trở thành 100 bạn đầu tiên có cơ hội trải nghiệm kỳ thi tại : http://bit.ly/2dBk6Np

No comments:

Post a Comment