Monday, July 11, 2016

Giới thiệu về Trung Tâm Tin Học Văn Phòng MOS

27/5/2015,  Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế của Đại học Ngoại Thương Hà Nội ký kết với IIG Việt Nam về việc sử dụng bài thi MOS để đánh giá Tin học cho học viên của Viện.

Ngay sau buổi ký kết, Trung tâm Tin học văn phòng MOS được Viện trưởng thành lập nhằm quản lý và xây dựng hệ thống đào tạo, đánh giá năng lực tin học văn phòng.
Viện trưởng Viện Kinh tế và Thương mại Đại Học Ngoại Thương PGS.TSKH Nguyễn Văn Minh (bên trái) và Ông Đoàn Hồng Nam – Chủ tịch IIG Việt Nam ( bên phải ) đang trao bản ghi nhớ
Tin học hiện nay đã và đang trở thành kỹ năng tiên quyết đối với sinh viên trong thời kỳ hội nhập thế giới. Tuy nhiên, theo thống kê hiện nay, hơn nửa số sinh viên tốt nghiệp ra trường không đáp ứng được yêu cầu về kỹ năng Tin học văn phòng của các đơn vị tuyển dụng trong và ngoài nước. Trước thực tế đó,  Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế – Đại học Ngoại Thương Hà Nội luôn đặt mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật cao trong đó chú trọng đến các hoạt động cải thiện chất lượng dạy và học Tin học của sinh viên và doanh nghiệp.
Trung tâm Tin học Văn phòng MOS
Email: tinhocmos.edu.vn@gmail.com
Phone: 04 3259 5158 ext 375 or 378
Fax: 04 3775 9632
Hotline: 0914444343
Phòng: B202, tầng 2 nhà B, Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
 

No comments:

Post a Comment